Trang chủ Tin tức Văn hóa doanh nghiệp
 

Điện lực Tân Uyên - Công ty Điện lực Bình Dương tăng cường các giải pháp đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid -19 đang diễn biến rất phức tạp, có nguy cơ lây lan diện rộng trong cộng đồng, địa bàn thị xã Tân Uyên tỉnh Bình Dương phải thực hiện giãn cách, cách ly xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ để phòng chống dịch bệnh lây lan.

Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 ngày 04/6/2021. Trong đó, có nội dung chỉ đạo các Điện lực trực thuộc tạm dừng giao dịch khách hàng tại Phòng giao dịch khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến, bố trí nhân viên tiếp nhận hồ sơ tại cổng bảo vệ nhằm tránh lây lan dịch bệnh Covid -19 cho cán bộ công nhân viên của Điện lực.
Tuy nhiên, trong quá trình triển khai việc giao dịch khách hàng tại cổng bảo vệ, Điện lực gặp một số khó khăn, bất cập như: trang thiết bị chưa đáp ứng đủ, môi trường làm việc không thuận lợi, chưa đảm bảo tính mỹ quan nơi công sở, khoảng cách giữa nhân viên giao tiếp và khách hàng chưa hợp lý, khách hàng cảm thấy chưa được hài lòng dẫn đến hiệu quả chưa cao.
Để đảm bảo thực hiện đạt mục tiêu kép vừa hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh – nâng cao công tác Dịch vụ khách hàng năm 2021 góp phần tạo hình ảnh đẹp, sự an tâm, tín nhiệm đối với khách hàng, vừa đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Điện lực Tân Uyên đã nghiên cứu và tìm ra giải pháp tối ưu, đạt hiệu quả cao, tạo được sự đồng thuận cao từ phía khách hàng, đó là thuê Container Văn phòng loại 20 Feet đặt trước cổng Điện lực để làm nơi giao dịch khách hàng, phòng chống dịch bệnh covid - 19.

Khách hàng đến giao dịch tại Điện lực (Ảnh chụp phía ngoài Container)
Nhân viên giao tiếp khách hàng đang làm việc (Ảnh chụp bên trong Container)

Nhằm chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Lãnh đạo Điện lực Tân Uyên đã triển khai đến từng cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ, hướng dẫn 5K của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Điện lực đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, khuyến khích khách hàng sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến để thực hiện các giao dịch về điện khi có nhu cầu, không cần phải đến trụ sở Điện lực, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và cộng đồng trong mùa dịch. 

Khi có nhu cầu về điện, khách hàng có thể chọn các kênh giao dịch trực tuyến sau đây:
o Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH): 19001006 và 19009000 (24/7)
o Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn/; http://pcbinhduong.evnspc.vn
o Email CSKH: cskh@evnspc.vn
o Ứng dụng CSKH trên điện thoại di động qua App Store (EVNSPC CSKH)
o Ứng dụng CSKH trên Zalo qua trang (Page): TCT Điện lực miền Nam
o Đăng ký dịch vụ điện trực tuyến qua Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/.


Việc áp dụng các giải pháp nêu trên đã mang lại hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Điện lực Tân Uyên, tạo được sự đồng thuận từ phía khách hàng. Đồng thời góp phần tuyên truyền cho người dân trên toàn địa bàn thị xã thực hiện quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, góp phần cùng Điện lực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2021 do Công ty Điện lực Bình Dương giao. Qua đó, nâng cao hình ảnh của Công ty Điện lực Bình Dương nói chung và các đơn vị trực thuộc như Điện lực Tân Uyên nói riêng trong mắt khách hàng và đối tác. Điện lực Tân Uyên sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn với phương châm: “Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo”. 

 

In      Trở về Trần Minh Tâm
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Cán bộ công nhân viên cơ quan Công ty Điện lực Bình Dương thực hiện ứng phó nhanh với sự cố báo cháy (09:30 - 09/06/2021)
   Anh kỹ sư an toàn - Chủ tịch công đoàn bộ phận tận tâm, nhiệt huyết với công việc (16:11 - 08/06/2021)
   Điện lực Thuận An Công ty Điện lực Bình Dương quan tâm các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 (11:53 - 03/06/2021)
   Đồng phục là nét Văn hóa đẹp (16:39 - 31/05/2021)
   Anh Hồ Quốc Hùng - Người công nhân cần mẫn của Điện lực Thủ Dầu Một Công ty Điện lực Bình Dương (16:11 - 31/05/2021)
   Chi bộ Điện lực Dầu Tiếng tổ chức kết nạp Đảng viên (15:46 - 27/05/2021)
   Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức đào tạo triển khai hệ thống AD phục vụ hạ tầng chuyển đổi số trong năm 2021 (15:19 - 24/05/2021)
   Điện lực Bến Cát phát động Tết trồng cây nhớ Bác Hồ (15:00 - 24/05/2021)
   Anh kỹ thuật viên và bước tiến trong nghề (10:24 - 20/05/2021)
   Trách nhiệm nêu gương của đảng viên (09:03 - 13/05/2021)
   Hoạt động từ thiện xã hội chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng và quốc tế lao động 01/5 (16:18 - 07/05/2021)
   chương trình: “VRACE 2021 - Cùng miền Tây vượt hạn mặn” (11:13 - 09/04/2021)
   Phát quang bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp - giải pháp giảm thiểu sự cố lưới điện (09:55 - 07/04/2021)
   Điện lực Phú Giáo - Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức ký cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp và đảm bảo an toàn trong lao động (08:47 - 01/04/2021)
   Chuyến hoạt động về nguồn và trao yêu thương cho hộ nghèo (16:23 - 30/03/2021)

Đầu trang