Trang chủ Tin tức Truyền thông
 

Giao dịch điện tử trực tuyến - Xu thế tất yếu của thời đại

               Đầu năm 2021, Đại dịch Covid – 19 bùng phát trở lại khiến một số tỉnh thành trong cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội tại một số địa phương, trong đó có một số khu vực tại tỉnh Bình Dương. Trước những khó khăn bất cập do việc giãn cách xã hội mang lại, giao dịch điện tử - trực tuyến đã trở thành hình thức giao dịch thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp sử dụng. Công ty Điện lực Bình Dương (PC Bình Dương) đã và đang tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến khích, hướng dẫn, khách hàng đăng ký/sử dụng các dịch vụ về điện bằng hình thức giao dịch điện tử - trực tuyến, nhằm đem lại sự tiện ích cho khách hàng và đặc biệt là hạn chế tiếp xúc xã hội trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp.
                                                  
                      Nhân viên giao tiếp Khách hàng tại Điện lực Trung Tâm - Công ty Điện lực Bình Dương tiếp nhận yêu cầu của Khách hàng qua hình thức trực tuyến                                 

               PC Bình Dương cũng đã cung cấp 100% dịch vụ điện bằng hình thức điện tử - trực tuyến thông qua: Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH): 19001006 và 19009000; Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn; http://pcbinhduong.evnspc.vn; Email CSKH: cskh@evnspc.vn; Ứng dụng CSKH trên điện thoại di động qua App Store (EVNSPC CSKH); Ứng dụng CSKH trên ZALO qua trang (Page/Offical Account): TCT Điện lực miền Nam EVNSPC; Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn; Chuyên mục DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bình Dương: https://www.binhduong.gov.vn và trang Zalo chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam.
Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, thực hiện các dịch vụ điện một cách thuận lợi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, hoặc máy tính có kết nối internet. PC Bình Dương hiện đang hợp tác với 15 ngân hàng và 11 tổ chức thanh toán trung gian nhằm tạo điều kiện cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến trụ sở giao dịch của Điện lực. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại nhà chỉ với một chiếc điện thoại di động thông minh (smartphone) qua App CSKH EVN SPC,  các ứng dụng ví điện tử (Momo, Zalopay, Payoo, AirPay, Viettetpay, VNPTpay,  ,…), website cskh.evnspc.vn, website các Ngân hàng, hoặc đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện tự động tại các Ngân hàng liên kết với Công ty Điện lực Bình Dương. Tính đến tháng 02/2021, toàn tỉnh Bình Dương đã có trên 63% tổng số khách hàng sử dụng điện thực hiện thanh toán tiền điện bằng các hình thức điện tử không dùng tiền mặt. 
Trong năm 2021, thực hiện theo chủ đề “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, PC Bình Dương sẽ tăng cường hơn nữa công tác truyền thông, khuyến khích khách hàng giao dịch với Điện lực qua các hình thức điện tử trực tuyến, đặc biệt là thanh toán tiền điện bằng hình thức không dùng tiền mặt.
                 Đại dịch COVID-19 bùng phát trong thời gian qua đã cho thấy sự tiện ích mà giao dịch điện tử - trực tuyến mang lại như: Giảm chi phí đi lại, nhanh chóng – tiện lợi – an toàn và đặc biệt hạn chế tiếp xúc xã hội trong thời điểm như hiện nay. Với sự phát triển vượt bậc của ngành viễn thông công nghệ thông tin trong thời đại công nghiệp 4.0, trình độ dân trí ngày càng được nâng cao, cùng với sự tuyên truyền, quyết tâm đẩy mạnh việc sử dụng công nghệ điện tử trong tất cả các dịch vụ điện, Công ty Điện lực Bình Dương tin tưởng rằng tương lai không còn xa nữa Khách hàng sử dụng điện sẽ tiếp cận và sử dụng công nghệ điện tử như một thói quen trong tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện.

 
In      Trở về Tú Quyên
 
Các Truyền thông đã đưa
   huong dan tra loi khao sat edge qua gessa (14:50 - 18/11/2020)
   CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH RÚT NGẮN THỜI GIAN GIẢI QUYẾT YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG, ĐẶC BIỆT TRONG KHÂU GIẢI QUYẾT CẤP ĐIỆN MỚI (09:05 - 13/05/2020)
   Nội dung tuyền truyền giảm giá tiền điện (10:26 - 23/04/2020)
   Nội dung tuyền truyền tiết kiệm điện và dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng (10:06 - 23/04/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương báo cáo Ủy ban Nhân Dân truyền thông thu tiền điện tháng 04/2020 (11:49 - 20/04/2020)
   Truyền thông các dịch vụ: Tham gia các dịch vụ trực tuyến khi giao dịch với ngành điện/Công ty Điện lực Bình Dương (17:06 - 03/04/2020)
   Triển khai phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới COVID-19 (15:33 - 21/02/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tuyên truyền các biện pháp phòng, chống nCoV (14:24 - 14/02/2020)
   TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN: "CÁCH PHÒNG, CHỐNG DỊCH NCOV HIỆU QUẢ" (14:29 - 06/02/2020)
   KHUYẾN CÁO PHÒNG, CHỐNG nCoV (14:04 - 04/02/2020)

Đầu trang