Trang chủ Tin tức Văn hóa doanh nghiệp
 

Công ty Điện lực Bình Dương triển khai Tháng Tri ân khách hàng – 12/2020

Với trách nhiệm của Đơn vị cung ứng điện, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) luôn nỗ lực để duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất – kinh doanh của các Doanh nghiệp cũng như nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn; đồng thời, PCBD cũng rất quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp “Tháng Tri ân khách hàng – 12/2020”, PCBD triển khai nhiều hoạt động thiết thực để bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện, PCBD đã và đang triển khai những hoạt động như sau:

Duy trì thực hiện tốt hoạt động cung cấp điện và dịch vụ khách hàng

PCBD đã chỉ đạo các Điện lực chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố/sửa chữa điện, vận hành lưới điện tối ưu nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với mục tiêu là trong thời gian triển khai Tháng Tri ân khách hàng – 12/2020, số lần mất điện và thời gian mất điện phải thấp nhất trong năm 2020; đồng thời tập trung giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, rút ngắn thời gian nhanh hơn so với các tiêu chí chất lượng dịch vụ ngành Điện đã công bố và cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, PCBD cũng không ngừng nỗ lực cải tiến, mở rộng, đa dạng các kênh thông tin giao dịch và tiện ích để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Cụ thể:

  • Cổng dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH): 19001006 và 19009000
  • Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn/; http://pcbinhduong.evnspc.vn/
  • Email CSKH: cskh@evnspc.vn
  • Ứng dụng CSKH trên điện thoại di động: EVNSPC CSKH
  • Ứng dụng CSKH trên Zalo qua trang (Page/Official Account): TCT Điện lực miền Nam EVNSPC
  • Đa dạng các kênh thanh toán tiền điện mọi lúc – mọi nơi

Triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới vì khách hàng, cộng đồng

Nhằm thể hiện sự tri ân và chia sẻ của ngành điện, PCBD đã phối hợp với các cơ quan ban ngành địa phương tổ chức các chương trình, hoạt động xã hội từ thiện như ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, lũ lụt của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức số tiền 498.277.405 đồng với mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn đối với cộng đồng xã hội.

Trong Tháng Tri ân khách hàng – 12/2020, PCBD tiếp tục phối hợp với địa phương triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng và phục vụ an sinh xã hội như: Chương trình “Thắp sáng niềm tin” thông qua việc hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa thiết bị điện, dây nhánh sau công tơ đến nhà khách hàng (dây dẫn, bóng đèn tiết kiệm điện) kết hợp tặng quà, nhu yếu phẩm đến tối thiểu 200 hộ gia đình; Chương trình “Hỗ trợ học đường” phối hợp phòng Giáo dục đào tạo, địa phương, lựa chọn tối thiểu 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn để trao các suất học bổng, sách vở, nhu yếu phẩm,… Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”  phối hợp Phòng LĐTBXH tổ chức hoạt động thăm hỏi, kết hợp hỗ trợ sửa chữa điện, dây nhánh sau công tơ đến nhà khách hàng (dây dẫn, bóng đèn tiết kiệm điện) kết hợp tặng quà, nhu yếu phẩm cho 46 Mẹ Việt Nam Anh Hùng; Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến áp cho tối thiểu 30 khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp riêng; Chương trình “Tuần lễ Hồng – EVN” thông qua việc tổ chức cho CBCNV của Công ty Điện lực Bình Dương tham gia hiến máu nhân đạo; Tặng 3.100 phần quà tri ân đến khách hàng, đối tác và địa phương để tri ân sự hỗ trợ và đồng hành với PCBD trong thời gian qua; Triển khai Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng năm 2020 với tổng giá trị giải thưởng là 70.000.000 đồng,…

Hoạt động gửi lời tri ân đến khách hàng, địa phương

Theo kế hoạch, PCBD sẽ triển khai gửi Thư cảm ơn trực tiếp đến các cấp chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương và hơn 4.000 khách hàng gắn bó lâu năm và có sản lượng điện tiêu thụ lớn, gửi Thư chúc mừng đến khách hàng có ngày khai trương cơ sở/doanh nghiệp hoặc kỷ niệm ngày thành lập trong thời gian triển khai Tháng Tri ân khách hàng - 12/2020. Ngoài ra, PCBD còn triển khai gửi lời tri ân qua nhiều hình thức như gửi thư điện tử (Email), nhắn tin Zalo, phát hành Thư cảm ơn trên đài truyền hình, phát thanh địa phương, đăng Thư cảm ơn trên Báo Bình Dương, trên Website của PCBD... với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân đến tất cả khách hàng sử dụng điện và địa phương đã hỗ trợ và cùng đồng hành trong thời gian qua.

In      Trở về Nguyễn Hồng Nhung
 
Các Văn hóa doanh nghiệp đã đưa
   Sự quyết tâm chuyển nguồn cung cấp điện của Công Ty Điện Lực Bình Dương (14:21 - 10/12/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện (18:11 - 07/12/2020)
   “Về thực hiện xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bình Dương” (13:49 - 24/11/2020)
   Chi Bộ Điện Lực Thủ Dầu Một nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng góp phần xậy dựng chi bộ trong sạch vững mạnh (14:30 - 18/11/2020)
   chia sẻ yêu thương – Nét đẹp văn hóa TCKT. (14:39 - 02/11/2020)
   Văn hóa ứng xử nội bộ (11:07 - 30/10/2020)
   Sơ kết đánh giá tình hình thực thi văn hóa doanh nghiệp 09 tháng đầu năm 2020 (10:16 - 27/10/2020)
   Nữ cán bộ công nhân viên Điện Lực Thuận An họp mặt nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ việt nam ( 20/10/1930-20/10/2020) (10:16 - 27/10/2020)
   Tổ chức thăm hỏi và tặng quà Nhân ngày quốc tế người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2020) (21:20 - 19/10/2020)
   Tổng đài tôi yêu (15:11 - 15/10/2020)
   CBCNV Nữ Điện Lực Dầu Tiếng & Điện Lực Trung Tâm Gặp Mặt Và trao đổi kinh nghiệm trong công tác nhân ngày Thành Lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2010 (15:11 - 15/10/2020)
   Góp sức trong sự nghiệp khuyến học (18:21 - 14/10/2020)
   Gương người tốt việc tốt nhặt của rơi trả người bị mất (18:20 - 14/10/2020)
   Môi trường làm việc xanh – sạch một nét văn hóa tại phòng TCKT (18:20 - 14/10/2020)
   Tổ Công đoàn phòng Tài Chính Kế Toán Đến Thăm Và tặng quà cho người cao tuổi nhân ngày 01/10 (18:17 - 08/10/2020)

Đầu trang