Trang chủ Tin tức Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Thông báo Chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương

 

I. TÊN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: “CÀI APP NGAY, QUÀ LIỀN TAY

 

II. HÀNG HÓA, DỊCH VỤ KHUYẾN MẠI

Chương trình “Cài app ngay, quà liền tay” dành cho: Khách hàng đang sử dụng điện (Khách hàng là pháp nhân hoặc được ủy quyền hợp pháp của pháp nhân mua điện thể hiện trên hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) còn hiệu lực) và HĐMBĐ còn hiệu lực với Công ty Điện lực Bình Dương, thỏa mãn một trong hai điều kiện sau sau:

  1. Khách hàng đã cài đặt và đang sử dụng App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm Zalo Official Account (Zalo OA) của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) hoặc đồng thời cả 02 (hai) hoạt động, trên điện thoại di động.
  2. Khách hàng thực hiện cài đặt và sử dụng App CSKH EVNSPC hoặc quan tâm Zalo Official Account (Zalo OA) của EVNSPC hoặc đồng thời cả 02 (hai) hoạt động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.

* Tên ứng dụng: App (CSKH EVN SPC); Zalo OA (TCT Điện lực miền Nam).

 

III. THỜI GIAN KHUYẾN MẠI: Từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 29/12/2020.

 

IV. ĐỊA BÀN (PHẠM VI) KHUYẾN MẠI: Tỉnh Bình Dương.

 

V. HÌNH THỨC KHUYẾN MẠI: Quay số trúng thưởng.

 

VI. KHÁCH HÀNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI (ĐỐI TƯỢNG HƯỞNG KHUYẾN MẠI): Tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, có ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Bình Dương thuộc EVNSPC quản lý, có Mã số khách hàng hợp lệ (không bao gồm CBCNV của Công ty Điện lực Bình Dương).

 

VII. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

STT

Giải

Số lượng

Đơn giá (đ)

Thành tiền (đ)

1

Khuyến khích

15

1.000.000

15.000.000

2

Ba

10

2.000.000

20.000.000

3

Nhì

5

5.000.000

25.000.000

4

Nhất

1

10.000.000

10.000.000

Tổng cộng

70.000.000

(Bằng chữ: Bảy mươi triệu đồng)

  • THỂ LỆ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
  1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia Chương trình khuyến mại
  • Trong thời gian tổ chức Chương trình, từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 29/12/2020, tất cả khách hàng ký HĐMBĐ mục đích sinh hoạt với Công ty Điện lực Bình Dương, đang sử dụng điện, thuộc 02 (hai) trường hợp sau:
  1. Đã cài đặt và đang sử dụng app Zalo/app CSKH hoặc cả 02 (hai) app của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động;
  2. Thực hiện cài đặt app Zalo/app CSKH hoặc cả 02 (hai) app của Tổng công ty Điện lực miền Nam trên điện thoại di động trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mại.
  • Trường hợp là khách hàng mới, chưa có mã số khách hàng, khách hàng sẽ được các Điện lực cấp mã số trong thời gian 03 (ba) ngày nếu hồ sơ cấp điện của khách hàng hợp lệ.
  1. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng: Mỗi khách hàng chỉ được cấp 01 (một) mã dự thưởng tương ứng với mã khách hàng khi đã thực hiện việc cài đặt.
  2. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng: Công ty Điện lực Bình Dương cam kết Chương trình được thực hiện dựa trên kết quả dữ liệu mà Công ty Điện lực Bình Dương ghi nhận thực tế từ quý khách hàng tham dự Chương trình.
  3. Thời gian, địa điểm vàcách thức xác định trúng thưởng
  • Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức tại trụ sở Công ty Điện lực Bình Dương (Địa chỉ: Số 233, đường 30/4, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), vào ngày 30/12/2020.
  • Công ty Điện lực Bình Dương sẽ thực hiện việc xác định khách hàng trúng thưởng như sau:
  1. Bước 1: Xác định danh sách khách hàng tham gia chương trình theo quy định tại mục VIII-1;
  2. Bước 2: Sau khi thống kê danh sách khách hàng đủ điều kiện tham dự, Công ty Điện lực Bình Dương sẽ tiến hành vận hành phần mềm điện tử quay số ngẫu nhiên theo danh sách mã số khách hàng đủ điều kiện tham dự để chọn lọc các khách hàng trúng giải.
  • Việc quay số được tiến hành theo thứ tự từ giải thấp đến giải cao (Từ giải Khuyến Khích đến giải Ba, đến giải Nhì, đến giải Nhất), mỗi khách hàng chỉ được trúng 01 (một) giải theo kết quả quay số.
  • Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức dưới sự chứng kiến của đại diện Công ty Điện lực Bình Dương, đại diện Sở Công thương tỉnh Bình Dương, Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương; Đại diện Ủy ban Nhân dân Phường Phú Thọ; Đại diện các Tổ chức Đoàn thể chính trị xã hội tỉnh và các cơ quan truyền thông; Đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.
  • Kết quả của lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản và có xác nhận của các bên chứng kiến.
  1. Thông báo trúng thưởng: Sau khi xác định được khách hàng trúng thưởng, Công ty Điện lực Bình Dương sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trúng thưởng, thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng.
  2. Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
  • Khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương trúng giải chương trình khuyến mại  sẽ được các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Bình Dương trao giải trong tháng 01/2021.
  • Khách hàng đến nhận thưởng phải xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tuỳ thân khác và một trong các loại giấy tờ xác định địa chỉ mua điện, mã số khách hàng của khách hàng (HĐMBĐ, hóa đơn tiền điện, …) và điện thoại có cài app CSKH/ app Zalo hoặc cả 02 (hai) app.
  • Người nhận giải phải là chính chủ HĐMBĐ trúng giải. Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không còn chính xác (khách hàng đã chết, chưa làm thủ tục sang tên, …) thì chủ sở hữu hợp pháp của công tơ điện có mã số khách hàng trúng thưởng sẽ được nhận giải.
  • Nếu tên khách hàng theo mã số khách hàng không trùng tên người tham gia cuộc thi thì ưu tiên cho người đứng tên trên mã số khách hàng của Công ty Điện lực Bình Dương quản lý trúng thưởng.
  • Trường hợp khách hàng trúng giải có đủ điều kiện nhận giải nhưng không đến nhận giải thì có thể cử người ủy quyền hợp pháp (có giấy ủy quyền công chứng) đến nhận giải.
  • Thời hạn cuối cùng Công ty Điện lực Bình Dương có trách nhiệm trao giải thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại.
  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại: Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại khách hàng liên hệ hotline: 19001006/19009000 hoặc website http://cskh.evnspc.vn để được hướng dẫn, giải đáp.
  2. Trách nhiệm công bố thông tin
  • Công ty Điện lực Bình Dương có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, trị giá từng loại giải thưởng, … trên trang web của đơn vị, báo đài tại địa phương và trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam.
  • Công ty Điện lực Bình Dương có trách nhiệm thông báo kết quả trúng thưởng trên ít nhất một phương tiện thông tin đại chúng (báo, đài truyền thanh, …) tại địa phương, trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Nam và thông báo trực tiếp cho người trúng thưởng.
  1. Các quy định khác
  • Toàn thể CBCNV Công ty Điện lực Bình Dương không thuộc đối tượng tham gia chương trình này.
  • Khách hàng trúng thưởng tự túc chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.Thuế thu nhập không thường xuyên sẽ được khấu trừ trực tiếp khi nhận giải. Thuế thu nhập không thường xuyên của giải thưởng do Công ty Điện lực Bình Dương thay mặt khách hàng hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.
  • Công ty Điện lực Bình Dương hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng.
  • Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính ngẫu nhiên, khách quan và công khai.
  • Tổng công ty Điện lực miền Nam và Công ty Điện lực Bình Dương được quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Điện lực Bình Dương có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH DƯƠNG TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO!

In      Trở về Công Ty Điện Lực Bình Dương
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phú Giáo phối hợp Phòng GD&ĐT huyện Phú Giáo tổ chức tặng quà học sinh nghèo, hiếu học trong Tháng Tri ân khách hàng – Tháng 12 năm 2018 (09:30 - 02/01/2019)
   Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Lễ quay số may mắn Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng/Trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà (13:56 - 26/12/2018)
   Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Lễ quay số trúng thưởng chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017 (11:33 - 21/12/2017)
   Công ty Điện lực Bình Dương triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017 (09:22 - 06/12/2017)
   Điện lực Dĩ An tổ chức trao giải thưởng nhân dịp chương trình tri ân khách hàng và chương trình tiết kiệm điện năm 2016 (15:52 - 23/01/2017)
   Hành động nhỏ ý nghĩa lớn (14:35 - 06/01/2017)
   Công ty Điện lực Bình Dương tri ân khách hàng sử dụng điện (14:30 - 21/12/2016)
   Điện lực Bàu Bàng Tổ chức Hội nghị khách hàng 2016 (10:07 - 16/12/2016)
   Điện lực Phú Giáo triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2016 (08:32 - 15/12/2016)
   Công trình thắp sáng đường quê kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện Lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2016) (08:19 - 15/12/2016)
   Chương trình quay số trúng thưởng trong tháng Tri ân khách hàng (09:12 - 13/12/2016)
   Điện lực Tân uyên gắn biển công trình Chương trình tri ân khách hàng năm 2016 (13:57 - 01/12/2016)
   Điện lực Thuận An tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:56 - 23/11/2016)
   Điện lực Phú Giáo tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:49 - 23/11/2016)
   Điện Lực Dầu Tiếng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:40 - 23/11/2016)

Đầu trang