Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

Điện lực Phú Giáo ký kết hợp đồng điện tử với khách hàng đăng ký mua điện

Với tốc độ phát triển kinh tế và thời đại công nghệ số hóa như hiện nay, đa phần khách hàng  đều có nhu cầu tiếp cận công nghệ thông tin trong giao dịch. Do đó, việc ký kết hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) bằng hình thức điện tử thông qua môi trường mạng internet đang được Điện lực Phú Giáo tuyên truyền và triển khai sâu rộng đến khách hàng sử dụng điện. Để tạo điều kiện cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại khi có nhu cầu về điện mà không cần đến trụ sở Điện lực, Điện lực Phú Giáo đã triển khai thực hiện các văn bản hướng dẫn từ Công ty Điện lực Bình Dương, Tổng công ty Điện lực miền Nam về việc cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử, trong đó có Hợp đồng điện tử.

Điện lực Phú Giáo đã triển khai công tác truyền thông, tuyên truyền rộng rãi đến các địa phương, vận động địa phương hỗ trợ tuyên truyền, phổ biến thông tin đến người dân trên địa bàn huyện, Điện lực phối hợp với Đài truyền thanh huyện thực hiện phát thanh trên loa phát thanh của địa phương, phát tờ rơi, treo băng rôn, lắp panner… để khách hàng biết đến hình thức tiếp nhận yêu cầu về dịch vụ điện qua các wedsite như: http://dichvucongquocgia.gov.vn/; http://cskh.evnspc.vn; tổng đài cskh: 19001006-19009000; zalo (liên kết trang: TCT Điện lực miền Nam evnspc); App cskh evnspc mà không cần trực tiếp đến Điện lực, thông qua đầu mối tiếp nhận là trung tâm chăm sóc khách hàng (TTCSKH) Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.

Hình ảnh băng rôn tuyên truyền DVKH tại Trường trung học Trần Quang Diệu

Khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng từ Tổng đài TTCSKH thông qua chương trình Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), Điện lực cử nhân viên đến khảo sát, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng, đồng thời hướng dẫn khách hàng vào website: http://cskh.evnspc.vn để ký hợp đồng điện tử khi nhận được yêu cầu gửi đến từ Điện lực qua tin nhắn SMS xác nhận mã OTP. Đây là hình thức ký hợp đồng mới nên đa phần khách hàng rất phấn khởi với loại dịch vụ này, khách hàng có thể tra cứu tiến độ thực hiện, tiến độ thi công của Điện lực một cách kịp thời. Bên cạnh đó, hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) được lưu bằng hình thức file điện tử, khi cần tìm kiếm HĐMBĐ thì khách hàng vào trang wedsite tra cứu một cách dễ dàng, không phải lo thất lạc hoặc mất hợp đồng giấy như trước đây.

Khách hàng dễ dàng tra cứu được tiến độ cấp điện và ký hợp đồng điện tử từ trang wed: http://cskh.evnspc.vn

Kết quả, hiện tại Điện lực Phú Giáo đã ký kết hợp đồng điện tử với 54 khách hàng đề nghị thay đổi thông tin HĐMBĐ, 670 khách hàng đăng ký mua điện mới.

Nhận xét về chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Phú Giáo, Ông Nguyễn Minh Trí  -  khách hàng đăng ký mua điện mới ở xã Vĩnh Hòa cho biết: “ngành điện đang có sự đổi mới rất nhanh hướng đến chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng cao, không để người dân mất thời gian đi đến trụ sở Điện lực mà chỉ cần sử dụng các dịch vụ điện tử trực tuyến, các ứng dụng CSKH của ngành điện để thực hiện các yêu cầu về điện. Trong đó, việc ký HĐMBĐ bằng hình thức điện tử rất thuận lợi cho tôi khi có nhu cầu xem lại nội dung hợp đồng, đây là một điều đáng nghi nhận đối với ngành đặc thù như ngành điện”.

Hình ảnh panner tuyên truyền DVKH tại UBND xã Vĩnh Hóa

Trong thời gian tới Điện lực Phú Giáo tiếp tục mở rộng các kênh thanh toán và phương thức giao dịch tiện lợi để khách hàng tiếp cận theo xu thế số hóa của xã hội, đa dạng hình thức tuyên truyền hơn nữa, nhằm để người dân trên địa bàn huyện Phú Giáo đều biết đến các trang thông tin dịch vụ khách hàng của ngành điện và liên hệ khi có bất cứ nhu cầu nào về điện mà không phải mất thời gian đến Điện lực.

In      Trở về Võ Văn Hợp
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   Điện Lực Thủ Dầu Một tổ chức sát hạch quy trình kinh doanh điện năng, quy trình kiểm tra, giám sát hoạt động mua bán điện năm 2020 (10:16 - 27/10/2020)
   Điện Lực Phú Giáo tăng cường công tác đảm bảo an toàn lưới điện trước mùa mưa bão (10:15 - 27/10/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tham gia gian hàng triển lãm thành tựu kinh tế xã hội tỉnh Bình Dương 05 năm Giai đoạn 2015 – 2020 (21:21 - 19/10/2020)
   Công Ty Điện Lực Bình Dương thực hiện phương án đảm bảo cung ứng điện phục vụ đại hội đại biểu đảng bộ Tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 (07:27 - 12/10/2020)
   Đoàn Viên Điện Lực Thuận An cài ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC cho khách hàng (19:30 - 06/10/2020)
   Điện Lực Thủ Dầu Một – Công Ty Điện Lực Bình Dương thực hiện phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu” (07:37 - 06/10/2020)
   Điện lực Bến Cát gắn biển công trình Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm (14:35 - 29/09/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tiếp tục triển khai xoá thu tiền điện trực tiếp tại nhà khách hàng - đẩy mạnh phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (14:59 - 18/09/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương thông báo về việc tuyển dụng lao động (08:21 - 10/09/2020)
   Điện Lực Dầu Tiếng cài Bluezone và ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC trong nhân dân (09:20 - 09/09/2020)
   Điện Lực Thuận An tổ chức gắn biển công trình chào mừng Quốc Khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2020) (18:49 - 07/09/2020)
   Điện lực Phú Giáo với phong trào thi đua gắn biển công trình Chào mừng các Ngày Lễ lớn (10:22 - 07/09/2020)
   Ban CHQS Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp tổ chức huấn luyện Tự vệ năm 2020 (09:48 - 07/09/2020)
   Công đoàn bộ phận & chi đoàn điện lực Bến Cát thăm và tặng quà cho cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 75 năm ngày Quốc Khánh 02.9 (02.9.1945 – 02.9.2020) (14:02 - 04/09/2020)
   Chi đoàn Điện lực Tân Uyên thi công công trình “Thắp sáng nhà bia liệt sĩ tại xã Thạnh Hội” chào mừng kỷ niệm 75 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020) (14:02 - 04/09/2020)

Đầu trang