Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

Đoàn Viên Điện Lực Thuận An cài ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC cho khách hàng

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng sử dụng điện tại một số khu chung cư trên địa bàn Thành phố Thuận An chuyển đổi từ việc nhận tin nhắn tiền điện, lịch mất điện…bằng hình thức nhận tin nhắn SMS sang hình thức nhận tin nhắn qua mạng xã hội zalo, qua App Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Trung tâm CSKH thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.

Vừa qua, ngày 27/9/2020  Đoàn viên Thanh niên, đoàn viên Công đoàn Điên lực Thuận An thực hiện công trình thanh niên gắn liền với công tác sản xuất kinh doanh năm 2020 với nội dung: “ Đoàn viên cài đặt App CSKH, zalo, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ trực tuyến của ngành điện và tuyên truyền tiết kiệm điện cho khách hàng tại các khu chung cư trên địa bàn Thành phố Thuận An”.

 Đoàn viên, thanh niên  tham gia cài zalo, App chăm sóc khách hàng

Chương trình thu hút hơn 20 đoàn viên tham gia, được chia làm 3 nhóm thực hiện cài App CSKH, zalo tại 3 khu chung cư Becamex thuộc Phường An Phú, TP.Thuận An.

Trước khi bắt đầu công tác, Ông Tô Quốc Dũng – Phó Trưởng Phòng Kinh doanh Điện lực đã  nêu khái quát mục đích, nhiệm vụ và ý nghĩa của đợt ra quân này.

Các đoàn viên đã đến từng căn hộ của chung cư, hướng dẫn cho khách hàng từng căn hộ lợi ích của việc sử dụng App CSKH, zalo như: nhận thông báo tiền điện, lịch mất điện, lịch ghi chỉ số điện và một số tiện ích khác…..đồng thời tuyên truyền tiết kiệm điện trong gia đình. Kết quả, Đoàn viên đã cài zalo cho 450 khách hàng, cài App CSKH cho 27 khách hàng, phát 500 tờ rơi tuyên tuyền tiết kiệm điện.

 

Đoàn viên hướng dẫn khách hàng cài App CSKH,  zalo trong chung cư

                       

   Đoàn viên tuyên truyền tiết kiệm điện  và phát tờ rơi tiết kiệm điện

Với nỗ lực Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, Điện lực Thuận An đã, đang và sẽ tiếp tục cung cấp điện năng ổn định cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tuyên truyền các phương thức, dịch vụ điện tử từ việc khách hàng đăng ký lắp đặt điện kế mới cho đến việc thanh toán tiền điện. Việc sử dụng App CSKH, zalo sẽ giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc tra cứu thông tin, nhận thông báo từ ngành điện một cách kịp thời, chính xác và đầy đủ. Để thực hiện được điều đó, mỗi công nhân viên của Điện lực Thuận An đặc biệt  Đoàn viên là lực lượng tiên phong trong công tác tuyên truyền, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng điện với phương châm “ Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”.

In      Trở về Nguyễn Văn Hiếu
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   Điện Lực Thủ Dầu Một – Công Ty Điện Lực Bình Dương thực hiện phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu” (07:37 - 06/10/2020)
   Điện lực Bến Cát gắn biển công trình Chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm (14:35 - 29/09/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tiếp tục triển khai xoá thu tiền điện trực tiếp tại nhà khách hàng - đẩy mạnh phát triển thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt (14:59 - 18/09/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương thông báo về việc tuyển dụng lao động (08:21 - 10/09/2020)
   Điện Lực Dầu Tiếng cài Bluezone và ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC trong nhân dân (09:20 - 09/09/2020)
   Điện Lực Thuận An tổ chức gắn biển công trình chào mừng Quốc Khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2020) (18:49 - 07/09/2020)
   Điện lực Phú Giáo với phong trào thi đua gắn biển công trình Chào mừng các Ngày Lễ lớn (10:22 - 07/09/2020)
   Ban CHQS Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp tổ chức huấn luyện Tự vệ năm 2020 (09:48 - 07/09/2020)
   Công đoàn bộ phận & chi đoàn điện lực Bến Cát thăm và tặng quà cho cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 75 năm ngày Quốc Khánh 02.9 (02.9.1945 – 02.9.2020) (14:02 - 04/09/2020)
   Chi đoàn Điện lực Tân Uyên thi công công trình “Thắp sáng nhà bia liệt sĩ tại xã Thạnh Hội” chào mừng kỷ niệm 75 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020) (14:02 - 04/09/2020)
   Công trình thanh niên “ thắp sáng đường quê năm 2020” (14:02 - 04/09/2020)
   Công Ty Điện Lực Bình Dương xây dựng phương án “đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho người dân trên địa bàn tỉnh nhân lễ kỷ niệm 75 Năm Quốc Khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam 2/9/1945 – 2/9/2020” (15:40 - 31/08/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương Trả lời kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 15 – Hội đồng Nhân dân tỉnh khoá IX (09:31 - 20/08/2020)
   Đảm bảo cung ứng điện phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2020 (14:10 - 06/08/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tổ chưc giải bóng bàn cầu lông năm 2020 (14:10 - 06/08/2020)

Đầu trang