Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

Điện Lực Dầu Tiếng cài Bluezone và ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNSPC trong nhân dân

Thời gian qua, ứng dụng Zalo là công cụ hỗ trợ đắc lực cho Công ty Điện lực Bình Dương trong việc triển khai nhiều tiện ích hướng tới khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian tra cứu và thanh toán tiền điện hàng tháng. Đồng thời, ứng dụng này cũng đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng của Ngành. Qua đó, tạo bước chuyển biến tích cực trong lĩnh vực chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao hình ảnh của ngành Điện trong nhân dân.

Nhằm giúp khách hàng dùng điện trong địa bàn Huyện dễ dàng truy cập thông tin liên quan như: thông tin chỉ số điện, tiền điện hằng tháng, lịch ghi chỉ số, lịch cắt điện……. Mặt khác với mục đích hướng tới sức khỏe cộng động, tuyên truyền hỗ trợ bà con biết cách phòng bệnh covid, phát hiện nguồn bệnh covid xung quanh thông qua ứng dụng bluezone trên điện thoại smart phone.

Ngày 31/08/2020, Chi đoàn Điện lực Dầu Tiếng phối hợp với Đoàn Thanh niên xã An Lập, triển khai cài áp chăm sóc khách hàng EVNSPC và cài bluezone phòng chống covid trong nhân dân cho các hộ dùng điện khu vực xã An Lập. Với sự hưởng ứng tham gia của 50 bạn đoàn viên thanh niên trực thuộc các phòng Đội Điện lực Dầu Tiếng và 15 đoàn viên xã An Lập phối hợp thực hiện.

Thực hiện tuyên truyền tại UBND xã An lập

Tại UBND xã An Lập, Ông Phạm Quốc Cường – Bí thư Chi đoàn Điện lực Dầu Tiếng đã phổ biến, phát tờ rơi và hướng dẫn cách cài đặt zalo chăm sóc khách hàng và cách cài đặt bluezone để các bạn đoàn viên tiến hành đến từng nhà khách hàng hướng dẫn chi tiết và cài đặt cho bà con trong khu vực.

Mười nhóm các đoàn viên đã đi đến từng hộ gia đình sinh sống dọc theo tuyến đường thuộc địa phận xã An lập, các nhánh rẽ của xã An lập để phát tờ rơi và tận tình hướng dẫn cách cài đặt zalo chăm sóc khách hàng EVNSPC và ứng dụng bluezone. Kết quả chi đoàn đã thực hiện cài đặt được cho 448 khách hàng.

Cuộc trao đổi được bà con trong khu vực đón nhận rất nhiệt tình. Bà con ai ai cũng phấn khởi vì đã có thêm kiến thức về cách truy cập các thông tin về điện, chủ động hơn trong thanh toán tiền điện hàng tháng,

Chị Nguyễn Thị Lan – Ấp Bàu Khai cũng chia sẻ: “Ứng dụng này rất dễ cài đặt, sử dụng, giao diện dễ nhìn. Hơn nữa, thông tin luôn được cập nhật và người dùng được thông báo thường xuyên nên rất hay. Thêm vào đó chúng tôi được cài bluezone trên điện thoại để phát hiện được các nguồn bệnh của covid để biết cách mà phòng bệnh!  Thật lòng chúng tôi mừng lắm! Xin chân thành cám ơn! “

Ông Phạm Quốc Cường – Bí thư chi đoàn hướng dẫn chị Lan - Ấp Bàu Khai cách cài zalo EVNSPC và bluezone

ĐV Giang Trần Trọng Nhân hướng dẫn Chị Hoa  – Ấp Chót Đồng zalo EVNSPC và bluezone

Có thể nói, sự nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, ngành Điện lực không chỉ dừng lại ở khâu cung cấp đủ điện mà còn không ngừng nâng cao chất lượng điện năng, mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, tất cả hoạt động của ngành Điện lực đều hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Ngoài việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu Công ty Điện lực Bình Dương giao cho, đảm bảo cung cấp điện liên tục, dịch vụ ngày càng hoàn hảo..….. Chi Đoàn Điện lực Dầu Tiếng sẽ cố gắng phát huy hơn nữa để góp phần giữ vững, ổn định tình hình chính trị, xã hội và phát triển kinh tế địa phương vì mỗi việc làm, mỗi hành động của đoàn viên chúng ta đều rất có ích cho xã hội và cộng đồng.

In      Trở về Dương Thị Thu Hà
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   Điện Lực Thuận An tổ chức gắn biển công trình chào mừng Quốc Khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2020) (18:49 - 07/09/2020)
   Điện lực Phú Giáo với phong trào thi đua gắn biển công trình Chào mừng các Ngày Lễ lớn (10:22 - 07/09/2020)
   Ban CHQS Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp tổ chức huấn luyện Tự vệ năm 2020 (09:48 - 07/09/2020)
   Công đoàn bộ phận & chi đoàn điện lực Bến Cát thăm và tặng quà cho cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 75 năm ngày Quốc Khánh 02.9 (02.9.1945 – 02.9.2020) (14:02 - 04/09/2020)
   Chi đoàn Điện lực Tân Uyên thi công công trình “Thắp sáng nhà bia liệt sĩ tại xã Thạnh Hội” chào mừng kỷ niệm 75 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2020) (14:02 - 04/09/2020)
   Công trình thanh niên “ thắp sáng đường quê năm 2020” (14:02 - 04/09/2020)
   Công Ty Điện Lực Bình Dương xây dựng phương án “đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho người dân trên địa bàn tỉnh nhân lễ kỷ niệm 75 Năm Quốc Khánh Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam 2/9/1945 – 2/9/2020” (15:40 - 31/08/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương Trả lời kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 15 – Hội đồng Nhân dân tỉnh khoá IX (09:31 - 20/08/2020)
   Đảm bảo cung ứng điện phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2020 (14:10 - 06/08/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tổ chưc giải bóng bàn cầu lông năm 2020 (14:10 - 06/08/2020)
   Công tác di dời thiết bị SDH của hệ thống Scada (15:36 - 05/08/2020)
   Ban CHQS Công Ty Điện Lực Bình Dương chủ trì hội nghị sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2020 (11:09 - 27/07/2020)
   Điện Lực Thủ Dầu Một : Khẩn trương phát hiện và khắc phục sự cố gãy trụ, đảm bảo an toàn về địện cho người dân. (17:42 - 25/07/2020)
   Công trình thanh niên “ tô đẹp thành phố Thuận an bằng thay áo mới cho cột điện” (14:14 - 20/07/2020)
   Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng và Văn hóa doanh nghiệp năm 2020 (15:21 - 13/07/2020)

Đầu trang