Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng và Văn hóa doanh nghiệp năm 2020

Vào ngày 03/7/2020 Điện lực Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng và văn hóa doanh nghiệp cho các CBCNV trong đơn vị.

Lớp tập huấn được thầy Châu Ngọc Du - Giảng viên trường Cao Đẳng Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh truyền giảng đã tạo nên bầu không khí vui tươi, hăng say trong suốt buổi học.

Giảng viên Châu Ngọc Du  đang truyền giảng tại lớp học

Bằng phương pháp giảng dạy khoa học, truyền cảm gắn liền với tình huống thực tế trên cơ sở đó trang bị thêm nhiều kiến thức cơ bản, bổ ích về VHDN & kỹ năng giao tiếp với khách hàng về cấu trúc, các giá trị cốt lõi, thương hiệu, Slogan  ,…của ENV trong giao tiếp nội bộ Điện lực và giao tiếp với đối tác bên ngoài khi thực thi nhiệm vụ được giao.

Trong buồi tập huấn, Giảng viên đã đưa ra các tình huống giả định sát với thực tế để cho CBCNV hiểu và thảo luận cũng như tự đề xuất các phương án giải quyết xử lý. Sau đó, Giảng viên đưa ra phương án giải quyết tình huống xử lý đúng nhất bảo đảm sự hài lòng của khách hàng và quyền lợi của Doanh nghiệp.

Các CBCNV tham gia lớp tập huấn tại Điện lực Thủ Dầu Một

Khóa học nhằm bổ sung kiến thức kỹ năng thực thi VHDN & kỹ năng giao tiếp khách hàng, từng bước nâng cao các giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp. Xây dựng môi trường văn hóa, chuẩn mực đạo đức, giao tiếp chuyên nghiệp trong mỗi CBCNV sẽ góp phần tạo nên bản sắc thương hiệu và sứ mệnh của EVN “ Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn” nhằm xây dựng Điện lực Thủ Dầu Một nói riêng và Công ty Điện lực Bình Dương nói chung ngày càng phát triển bền vững xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn “ Điện phải đi trước một bước” như cam kết của EVN với Đảng và nhà nước.

In      Trở về Võ Thị Thúy An
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   Công Ty Điện Lực Bình Dương tổ chức đại hội đại biểu chi hội Điện Lực Bình Dương Nhiệm Kỳ III (2020 – 2025) (10:20 - 08/07/2020)
   Sôi nổi giải tennis điện lực bến cát mở rộng năm 2020 (14:25 - 30/06/2020)
   Công Ty Điện Lực Bình Dương tổ chức họp mặt các cơ quan truyền thông, các phóng viên báo-đài nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020) (11:03 - 23/06/2020)
   Cảm nghỉ về evn spc 45 năm xây dựng và phát triển (08:02 - 18/06/2020)
   Bàn giao công trình thanh niên “thắp sáng đường quê” tuyến đường Thạnh Hội 08 – Xã Thạnh Hội – Thị Xã Tân Uyên (08:02 - 18/06/2020)
   Công Đoàn- Chi Đoàn Điện Lực Phú Giáo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/05/1980- 19/05/2020) (14:07 - 01/06/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (16:11 - 28/05/2020)
   ĐIỆN LỰC THỦ DẦU MỘT TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH PHÓ GIÁM ĐỐC (15:56 - 28/05/2020)
   Thư chúc mừng (13:39 - 20/05/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương triển khai sử dụng hệ thống theo dõi tình hình sử dụng điện các khách hàng thuộc nhóm Cơ sở năng lượng trọng điểm, nhóm khách hàng Cơ quan hành chính và các trụ sở thuộc Công ty (09:04 - 13/05/2020)
   Thư ngỏ: về việc hợp tác phát triển điện mặt trời mái nhà ở 21 tỉnh thành phía Nam (15:27 - 08/05/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương cùng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 – Quốc hội khóa XIV (14:34 - 07/05/2020)
   Đồng hành cùng tỉnh Bình Dương về công tác phòng chống dịch covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn. (15:04 - 01/04/2020)
   Công đoàn – Đoàn Thanh niên Điện lực Bến Cát thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” kết hợp tuyên truyền tiết kiệm điện – Bảo vệ hành lang an toàn lưới điện & xóa thu tại nhà (16:49 - 30/03/2020)
   Điện Lực Dầu Tiếng phòng chống dịch vi rút corona-19 (16:49 - 30/03/2020)

Đầu trang