Trang chủ Tin tức Tin tức và sự kiện
 

Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Vào lúc 08 giờ 30 ngày 26/5/2020, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã phối hợp với Công ty Cổ phần Tư vấn quản lý OCD (Công ty OCD) tổ chức Hội thảo đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp điện cho khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đại biểu tham dự, về phía PCBD, Chủ trì Hội thảo có ông Phan Thanh Lâm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc PCBD cùng 80 CBCNV (gồm lãnh đạo và các chuyên viên phụ trách liên quan tại các phòng ban và các Điện lực) về tham dự. Về phía đơn vị tư vấn có bà Hoàng Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty OCD; bà Trần Thị Kim Thu – Chuyên gia tư vấn cao cấp của Công ty OCD và ông Bùi Doãn Huy – Giám đốc Dịch vụ Nghiên cứu thị trường công ty OCD.

Ảnh1:Ông Phan Thanh Lâm – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương phát biểu tại Hội thảo

Ảnh 2 từ trái qua: Ông Bùi Doãn Huy, Ông Phan Thanh Lâm, Bà Hoàng Thị Thúy Nga và bà Trần Thị Kim Thu

   

Ảnh 3: CBCNV các phòng ban và Điện lực về tham dự Hội thảo

Qua đợt khảo sát, Công ty OCD ghi nhận điểm số đánh giá sự hài lòng của KH đối với Công ty Điện lực Bình Dương trong năm 2019 đạt 8,1/10 điểm, cao hơn 0,1 điểm so với kế hoạch EVNSPC giao (8 điểm) và tăng 0,2 điểm so với năm 2018 (7,90 điểm). Kết quả này phần nào cho thấy KH sử dụng điện ngày càng hài lòng hơn đối với chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Công ty Điện lực Bình Dương.

Ảnh 4:Bà Trần Thị Kim Thu trình bày báo cáo kết quả đánh giá MĐHL KH

Tại buổi Hội thảo, Công ty OCD đã trình bày báo cáo kết quả đánh giá MĐHL của KH năm 2019 tại PCBD và 10 Điện lực trực thuộc; qua đó, Công ty OCD cũng đã chỉ ra các tồn tại, hạn chế cũng như đưa ra các tư vấn, khuyến nghị trong thời gian tới. Trên cơ sở đó, các đại biểu tham dự cũng đã trao đổi, thảo luận sôi nỗi với chuyên gia tư vấn của Công ty OCD về kết quả đánh giá năm 2019 và các giải pháp để giúp PCBD và các Điện lực trực thuộc tiếp tục cải thiện và nâng cao điểm số đánh giá của khách hàng với mục tiêu phấn đấu trong năm 2020 đạt từ 8,2 điểm trở lên.

Ảnh 5: Đơn vị tham gia thảo luận tại Hội thảo

Trong năm 2020, PCBD tiếp tục phối hợp với Công ty OCD tổ chức đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại 10/10 Điện lực trực thuộc trong tháng 12/2020, với tổng số mẫu là 1.000 khách hàng (100 khách hàng/Điện lực) nhằm giúp PCBD/các Điện lực có cái nhìn toàn diện về mức độ hài lòng hiện tại của khách hàng tại mỗi Đơn vị; từ đó có định hướng, giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao MĐHL của KH tại Đơn vị mình và góp phần hoàn thành mục tiêu chung PCBD.

In      Trở về Nguyễn Hồng Nhung
 
Các Tin tức và sự kiện đã đưa
   ĐIỆN LỰC THỦ DẦU MỘT TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH PHÓ GIÁM ĐỐC (15:56 - 28/05/2020)
   Thư chúc mừng (13:39 - 20/05/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương triển khai sử dụng hệ thống theo dõi tình hình sử dụng điện các khách hàng thuộc nhóm Cơ sở năng lượng trọng điểm, nhóm khách hàng Cơ quan hành chính và các trụ sở thuộc Công ty (09:04 - 13/05/2020)
   Thư ngỏ: về việc hợp tác phát triển điện mặt trời mái nhà ở 21 tỉnh thành phía Nam (15:27 - 08/05/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương cùng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 – Quốc hội khóa XIV (14:34 - 07/05/2020)
   Đồng hành cùng tỉnh Bình Dương về công tác phòng chống dịch covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn. (15:04 - 01/04/2020)
   Công đoàn – Đoàn Thanh niên Điện lực Bến Cát thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” kết hợp tuyên truyền tiết kiệm điện – Bảo vệ hành lang an toàn lưới điện & xóa thu tại nhà (16:49 - 30/03/2020)
   Điện Lực Dầu Tiếng phòng chống dịch vi rút corona-19 (16:49 - 30/03/2020)
   Công Ty Điện Lực Bình Dương lan tỏa thông điệp giờ trái đất năm 2020 (15:39 - 26/03/2020)
   hướng dẫn người lao động và khách hàng đăng ký về dịch vụ công trực truyến (15:14 - 24/03/2020)
   Mẫu hóa đơn điện tử mới áp dụng từ 03/2020 (11:10 - 19/03/2020)
   Khách hàng sử dụng điện ngày càng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Công ty Điện lực Bình Dương (09:56 - 12/03/2020)
   Văn hóa mùa dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (dịch bệnh Covid-19) tại Công Ty Điện Lực Bình Dương (10:37 - 05/03/2020)
   Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2019 và ký kết giao ước thi đua năm 2020 (10:51 - 25/02/2020)
   Tổ công đoàn đội QLVHĐD&TBA Điện lực Dĩ An tổ chức họp mặt chúc mừng đoàn viên công đoàn nhận nhiệm vụ mới (08:05 - 13/02/2020)

Đầu trang