Trang chủ Tin tức Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Lễ quay số may mắn Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng/Trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà

Nằm trong chuỗi những hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện nhân tháng “Tri ân khách hàng – Tháng 12/2018”, vào lúc 10 giờ 00 ngày 21/12/2018, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức Lễ quay số may mắn “Tri ân khách hàng – Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng/Trung gian thanh toán: Tiện lợi – Miễn phí – Nhận quà” năm 2018 tại hội trường PCBD.

Buỗi lễ với sự tham dự và chứng kiến của ông Phan Thanh Lâm – Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD), lãnh đạo các đơn vị trực thuộc PCBD, Bà Nguyễn Thụy Ngọc Hà - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương, Ông Trần Công Danh – Phó trưởng phòng Quản lý Năng lượng Sở Công thương, Ông Dương Võ Duy Bảo – Phó chủ tịch UBND phường Phú Thọ, cùng đại diện của Tỉnh Đoàn, Hội Nông dân, hội cựu chiến binh trong tỉnh và đặc biệt là sự tham gia và đưa tin của báo, đài PTTH Bình Dương.

Chương trình quay số may mắn Tri ân khách hàng - Thanh toán tiền điện qua Ngân hàng và các tổ chức trung gian “Tiện lợi-miễn phí- Nhận quà” dành cho các Khách hàng đang sử dụng điện mục đích sinh hoạt đang ký hợp đồng mua bán điện với Công ty Điện lực Bình Dương có thực hiện thanh toán tiền điện qua các Ngân hàng và Tổ chức trung gian thanh toán từ ngày 01/10 đến ngày 20/12/2018. Chương trình cũng nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng điện mục đích sinh hoạt thực hiện thanh toán qua ngân hàng, trung gian thanh toán xóa dần thói quen thu tiền điện tại nhà khách hàng theo lộ trình xóa thu hoàn toàn của PCBD đến năm 2020. Cơ cấu giải thưởng của chương trình vô cùng hấp dẫn gồm 10 giải khuyến khích, 02 giải nhì, 01 giải nhất và 01 giải đặc biệt với tổng giá trị giải thưởng là 50.000.000 đồng đã thu hút 136.000 khách hàng tham gia. 4 giảihạng mục. Cụ thể: 01 giải đặc biệt trị giá 20.000.000 đồng, 01 giải nhất trị giá 10.000.000 đồng, 02 giải nhì trị giá 5.000.000 đồng/giải và 10 giải khuyến khích trị giá 1.000.0000 đồng/giải.

Sau gần 01 giờ tiến hành quay số dưới sự chứng kiến, giám sát của Đại diện các Sở, Ban ngành, cơ quan báo đài, Công ty Điện lực Bình Dương đã tìm ra 14 khách hàng may mắn nhận giải thưởng của chương trình. Kết quả, giải đặc biệt trị giá 20 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Lê Thị Kim Uyên (TP Thủ Dầu Một); giải nhất trị giá 10 triệu đồng thuộc về khách hàng Mai Thị Phương (TX.Tân Uyên), 2 giải nhì thuộc về khách hàng Nguyễn Cao Sơn ở TX. Thuận An và khách hàng Huỳnh Thị Tuyết Đào ở TP.Thủ Dầu Một. Ngoài ra, còn có 10 khách hàng ở thị xã Thuận An, Dĩ An và Thành phố Thủ Dầu Một đã trúng giải khuyến khích của chương trình

Trong tháng 12/2018, Công ty Điện lực Bình Dương sẽ liên hệ với 14 khách hàng may mắn trúng thưởng và tổ chức trao giải. Thông qua chương trình đã thu hút được 136.000 khách hàng thực hiện thanh toán qua ngân hàng/tổ chức thanh toán trung gian góp phần thành công cho kế hoạch xóa thu tại nhà tại PCBD. (Ngô Thị Tú Quyên – Phan Thanh Hải)

In      Trở về Phòng Kinh Doanh PCBD
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Lễ quay số trúng thưởng chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017 (11:33 - 21/12/2017)
   Công ty Điện lực Bình Dương triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017 (09:22 - 06/12/2017)
   Điện lực Dĩ An tổ chức trao giải thưởng nhân dịp chương trình tri ân khách hàng và chương trình tiết kiệm điện năm 2016 (15:52 - 23/01/2017)
   Hành động nhỏ ý nghĩa lớn (14:35 - 06/01/2017)
   Công ty Điện lực Bình Dương tri ân khách hàng sử dụng điện (14:30 - 21/12/2016)
   Điện lực Bàu Bàng Tổ chức Hội nghị khách hàng 2016 (10:07 - 16/12/2016)
   Điện lực Phú Giáo triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2016 (08:32 - 15/12/2016)
   Công trình thắp sáng đường quê kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện Lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2016) (08:19 - 15/12/2016)
   Chương trình quay số trúng thưởng trong tháng Tri ân khách hàng (09:12 - 13/12/2016)
   Điện lực Tân uyên gắn biển công trình Chương trình tri ân khách hàng năm 2016 (13:57 - 01/12/2016)
   Điện lực Thuận An tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:56 - 23/11/2016)
   Điện lực Phú Giáo tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:49 - 23/11/2016)
   Điện Lực Dầu Tiếng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:40 - 23/11/2016)
   Điện lực Bến Cát tổ chức Hội Nghị Khách Hàng (09:35 - 23/11/2016)
   Điện lực Trung Tâm tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 (15:10 - 18/11/2016)

Đầu trang