Trang chủ Tin tức Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Công ty Điện lực Bình Dương triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017

Với trách nhiệm của Đơn vị cung ứng điện, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) luôn nỗ lực để duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất – kinh doanh của các Doanh nghiệp cũng như nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn; đồng thời, PCBD cũng rất quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp “Tháng Tri ân khách hàng – 12/2017”, PCBD triển khai nhiều hoạt động thiết thực để bày tỏ lòng biết ơn và gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện. Với thông điệp “Chuyên nghiệp – Thân thiện” của Chương trình, PCBD đã và đang triển khai những hoạt động nổi bật như sau:

Duy trì thực hiện tốt hoạt động cung cấp điện và dịch vụ khách hàng

PCBD đã chỉ đạo các Điện lực chuẩn bị tốt công tác xử lý sự cố/sửa chữa điện, vận hành lưới điện tối ưu nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện với mục tiêu là trong thời gian triển khai Chương trình Tri ân khách hàng – năm 2017, số lần mất điện và thời gian mất điện phải thấp nhất trong năm 2017; đồng thời tập trung giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, rút ngắn thời gian nhanh hơn so với các tiêu chí chất lượng dịch vụ đã được ngành Điện công bố và cam kết với khách hàng.

Triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới vì khách hàng, cộng đồng

Nhằm thể hiện sự tri ân và chia sẻ của ngành điện, theo kế hoạch PCBD sẽ phối hợp với địa phương triển khai nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng và phục vụ an sinh xã hội như: Chương trình “Thắp sáng niềm tin” thông qua việc hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa thiết bị điện và tặng quà tri ân tối thiểu 200 hộ gia đình có khó khăn về kinh tế nhằm đảm bảo hệ thống điện sinh hoạt an toàn, tiết kiệm; Chương trình “Thắp sáng đường quê” thông qua việc lắp đặt tối thiểu 05 hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng điện đến các tuyến đường quê; Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí các trạm biến áp cho tối thiểu 30 khách hàng sử dụng điện qua trạm biến áp riêng; Tập trung đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành sớm các công trình điện trên địa bàn, đặc biệt là các công trình đầu tư xây dựng lưới điện phục vụ công tác tách hộ sử dụng điện câu phụ trên địa bàn.

Tổ chức Hội nghị khách hàng

Hội nghị khách hàng là một sự kiện quan trọng được PCBD quan tâm và duy trì hàng năm với tiêu chí “Lắng nghe ý kiến khách hàng, các tổ chức đoàn thể và các cấp chính quyền địa phương”. Đây là dịp để gặp gỡ, tiếp xúc và đối thoại trực tiếp giữa Điện lực với khách hàng, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương. Qua đó, ngành điện được lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi thẳng thắng từ phía khách hàng và địa phương để ngành điện hoàn thiện hơn. Trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 11/2017, PCBD tổ chức hội nghị khách hàng tại 10 Điện lực trực thuộc với hơn 600 khách mời tham dự.

Hình ảnh Hội nghị khách hàng tại Điện lực Thuận An

 
   

Hoạt động gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng dụng điện

Theo kế hoạch, PCBD sẽ triển khai gửi Thư cảm ơn trực tiếp đến hơn 10.000 khách hàng SX-KD mua điện qua trạm chuyên dùng, khách hàng gắn bó lâu năm và có sản lượng điện tiêu thụ lớn, gửi Thư chúc mừng đến khách hàng có ngày khai trương cơ sở/doanh nghiệp hoặc kỷ niệm ngày thành lập trong thời gian triển khai Chương trình Tri ân khách hàng năm 2017. Ngoài ra, PCBD còn triển khai gửi lời tri ân qua nhiều hình thức như gửi thư điện tử (Email), nhắn tin SMS, phát hành Thư cảm ơn trên đài truyền hình, phát thanh địa phương, đăng Thư cảm ơn trên Báo Bình Dương, trên Website của PCBD... với mong muốn bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc nhất đến tất cả khách hàng sử dụng điện đã hỗ trợ và cùng đồng hành trong thời gian qua.

In      Trở về Nguyễn Hồng Nhung
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Dĩ An tổ chức trao giải thưởng nhân dịp chương trình tri ân khách hàng và chương trình tiết kiệm điện năm 2016 (15:52 - 23/01/2017)
   Hành động nhỏ ý nghĩa lớn (14:35 - 06/01/2017)
   Công ty Điện lực Bình Dương tri ân khách hàng sử dụng điện (14:30 - 21/12/2016)
   Điện lực Bàu Bàng Tổ chức Hội nghị khách hàng 2016 (10:07 - 16/12/2016)
   Điện lực Phú Giáo triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2016 (08:32 - 15/12/2016)
   Công trình thắp sáng đường quê kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện Lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2016) (08:19 - 15/12/2016)
   Chương trình quay số trúng thưởng trong tháng Tri ân khách hàng (09:12 - 13/12/2016)
   Điện lực Tân uyên gắn biển công trình Chương trình tri ân khách hàng năm 2016 (13:57 - 01/12/2016)
   Điện lực Thuận An tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:56 - 23/11/2016)
   Điện lực Phú Giáo tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:49 - 23/11/2016)
   Điện Lực Dầu Tiếng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:40 - 23/11/2016)
   Điện lực Bến Cát tổ chức Hội Nghị Khách Hàng (09:35 - 23/11/2016)
   Điện lực Trung Tâm tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 (15:10 - 18/11/2016)
   Điện lực Phú giáo gắn biển công trình chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016 (14:34 - 16/09/2016)
   Tặng quà cho Hội người già tàn tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa nhận dịp tết Bính Thân năm 2016 (01:42 - 23/02/2016)

Đầu trang