Trang chủ Tin tức Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Điện lực Bàu Bàng Tổ chức Hội nghị khách hàng 2016

Vào ngày 02 tháng 12 năm 2016, tại Trung tâm Chính trị huyện Bàu Bàng, Điện lực Bàu Bàng đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 và đây được xem là một hoạt động thường niên của Điện lực nhằm tạo sự gắn bó của khách hàng với Điện lực, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng.

Đến dự Hội nghị có Ông Lê Thanh Tâm là Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, đại diện phòng Kinh tế huyện, các Ngân hàng, Báo đài và hơn 70 khách hàng là đại diện cho các doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn huyện Bàu Bàng.


                                   Hình 1:  Hội Nghị khách hàng Điện lực Bàu Bàng 2016.

Tại Hội nghị, ông Châu Quốc Bảo - Giám đốc Điện lực Bàu Bàng đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) mà Điện lực đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, cũng thông báo đến khách hàng những thuận lợi, khó khăn vướng mắc trong việc giải quyết cung cấp điện cho khách hàng. Tuy nhiên, với mục tiêu là đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn và bằng những nỗ lực hết mình của tập thể CB.CNV, Điện lực Bàu Bàng đã giải quyết cấp điện cho số hộ sử dụng trên địa bàn tăng 9,3% so với năm 2015 và năng tỷ lệ hộ dùng điện đạt 99.9%, cao hơn 0,9% so với yêu cầu xây dựng nông thôn mới. Giải quyết kịp thời 59 hồ sơ khách hàng có nhu cầu xây dựng đường dây và trạm chuyên dùng phục vụ cho SXKD; với 65 trạm biến áp và tổng dung lượng 32MVA.
Thông qua Hội nghị, Điện lực mong muốn nhận được những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng về những dịch vụ mà Điện lực đã cung cấp trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn đối với khách hàng đã gắn bó và chia sẽ những khó khăn vướng mắc của Điện lực.


 
Hình 2:  Lãnh đạo điện lực phát biểu ý kiến tại hội nghị .

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Lê Thanh Tâm – Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những đóng góp mà Điện lực Bàu Bàng đã thực hiện trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng thời, tin tưởng rằng, Điện lực sẽ không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng ngày càng cao để tạo ra những bước chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng,  phục vụ tốt nhất cho sự phát triển kinh tế xã hội tại huyện nhà.
Tại Hội nghị, thay mặt tập thể CB.CNV Điện lực Bàu Bàng, Giám đốc Điện lực đã ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực của khách hàng và ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo huyện, đồng thời cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sừ dụng điện phục vụ SXKD, sinh hoạt mang lại lòng tin đối với khách hàng.


In      Trở về Trần Thị Thúy oanh
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phú Giáo triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2016 (08:32 - 15/12/2016)
   Công trình thắp sáng đường quê kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện Lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2016) (08:19 - 15/12/2016)
   Chương trình quay số trúng thưởng trong tháng Tri ân khách hàng (09:12 - 13/12/2016)
   Điện lực Tân uyên gắn biển công trình Chương trình tri ân khách hàng năm 2016 (13:57 - 01/12/2016)
   Điện lực Thuận An tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:56 - 23/11/2016)
   Điện lực Phú Giáo tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:49 - 23/11/2016)
   Điện Lực Dầu Tiếng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016 (09:40 - 23/11/2016)
   Điện lực Bến Cát tổ chức Hội Nghị Khách Hàng (09:35 - 23/11/2016)
   Điện lực Trung Tâm tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 (15:10 - 18/11/2016)
   Điện lực Phú giáo gắn biển công trình chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016 (14:34 - 16/09/2016)
   Tặng quà cho Hội người già tàn tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa nhận dịp tết Bính Thân năm 2016 (01:42 - 23/02/2016)

Đầu trang