Trang chủ Tin tức Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Điện Lực Dầu Tiếng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016

Sáng 21-10-2016, tại Điện lực Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 với sự tham dự của hơn 50 khách hàng là đại diện các Công ty, doanh nghiệp sử dụng điện, cùng lãnh đạo các Phòng kinh tế, Ban quản lý dự án, chính quyền địa phương các xã, thị trấn, Kho bạc, Ngân hàng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.  


Ông Lê Quang Danh – Giám đốc ĐL Dầu Tiếng trao đổi thông tin với quý khách hàng.

Tại Hội nghị Điện lực Dầu Tiếng đã thông tin đến khách hàng các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian qua, cụ thể: Thực hiện tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách hàng theo chế độ một cửa qua nhiều hình thức (tại phòng GDKH, qua điện thoại, email, tại nhà khách hàng, qua tổng đài CSKH 19001102; 19001006); Rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng; Đầu tư, ứng dụng công nghệ mới trong quản lý vận hành lưới điện, trong dịch vụ khách hàng; Thực hiện thu tiền điện qua nhiều hình thức: tại nhà khách hàng, tại quầy ngân hàng, kho bạc, bưu cục, payoo, thanh toán qua thẻ ATM; Thường xuyên đầu tư, cải tạo, sửa chữa lưới điện để đảm bảo cho việc cấp điện ổn định an toàn đến khách hàng.

 
Khách hàng Công ty Cổ phần gổ Dầu Tiếng phản hồi về tình hình cung cấp điện.

Trong hội nghị, ban lãnh đạo Điện lực đã lắng nghe những ý kiến phản hồi, đóng góp tích cực từ chính quyền địa phương, quý khách hàng: Cụ thể về sự quan tâm của Doanh nghiệp về tình hình cung cấp điện trong năm 2017, đề nghị có phương án khắc phục xử lý sự cố nhanh hơn, sự phối hợp với địa phương trong công tác giải tỏa phát quang hành lang an toàn lưới điện...
Với sứ mệnh của Tổng công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương là “đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn” Điện lực Dầu Tiếng sẽ không ngừng hoàn thiện, đổi mới và phát triển về mọi mặt nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.


In      Trở về Lê Thị Kim Ngân
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Bến Cát tổ chức Hội Nghị Khách Hàng (09:35 - 23/11/2016)
   Điện lực Trung Tâm tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 (15:10 - 18/11/2016)
   Điện lực Phú giáo gắn biển công trình chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016 (14:34 - 16/09/2016)
   Tặng quà cho Hội người già tàn tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa nhận dịp tết Bính Thân năm 2016 (01:42 - 23/02/2016)

Đầu trang