Trang chủ Tin tức Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Điện lực Bến Cát tổ chức Hội Nghị Khách Hàng

Xác định sự hài lòng của Khách hàng là sự thành công của ngành Điện, là sự tồn tại của mỗi doanh nghiệp. Vừa qua, nhằm tri ân và ghi nhận các đóng góp của khách hàng sử dụng điện, bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp lãnh đạo và các ban ngành địa phương đã luôn quan tâm hỗ trợ Điện lực Bến Cát trong thời gian qua và để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ.

Hội nghị khách hàng do Điện lực Bến Cát thuộc Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức với mục đích tạo môi trường giao lưu, trao đổi trực tiếp nhằm xây dựng mối quan hệ bằng thiện chí, cầu thị để khách hàng hiểu rõ hơn và chia sẻ với những khó khăn, trở ngại khách quan mà ngành Điện gặp phải trong quá trình cung ứng điện.

 
Ông Nguyễn Minh Sơn – Giám đốc Điện lực Bến Cát đang trao đổi tại Hội nghị

Với đặc thù có nhiều khu công nghiệp, tỷ trọng sử dụng điện cho công nghiệp chiếm hơn 89,56% sản lượng điện tiêu thụ trên địa bàn do Điện lực Bến Cát quản lý và nhiều khu dân cư tập trung kèm theo các loại hình phát triển dịch vụ tăng nhanh, nên việc đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, liên tục luôn là mối quan tâm hàng đầu của lãnh đạo Điện lực Bến Cát.
Để đảm bảo cho phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn thị xã Bến Cát và đặc biệt là nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Điện lực Bến Cát đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ hướng đến khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng bao gồm: Hoàn thiện cơ sở vật chất tại nơi giao dịch với khách hàng, cải tiến các quy trình nghiệp vụ, niêm yết công khai các thông tin liên quan đến yêu cầu của khách hàng; Giải quyết yêu cầu của khách hàng theo cơ chế một cửa; Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và ý thức trách nhiệm của đội ngũ làm công tác dịch vụ khách hàng; Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng thuộc khu công nghiệp; Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đồng thời mở nhiều kênh thông báo và tiếp nhận thông tin; Tăng cường công tác quảng bá các cải tiến của ngành Điện và phát động phong trào thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong nội bộ; Tổ chức khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
Với mục tiêu thỏa mãn mọi yêu cầu về điện của khách hàng, nâng cao uy tín, thương hiệu của Tổng Công ty Điện lực miền Nam và của Công ty Điện lực Bình Dương. Điện lực Bến Cát luôn đặt nhiệm vụ trọng tâm và lâu dài là không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng điện năng, cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – chính trị và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân thị xã Bến Cát để luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, đối tác và của nhân dân.
 Đến dự Hội nghị khách hàng năm nay có gần 60 doanh nghiệp tiêu biểu và đại diện lãnh đạo các ban ngành trên địa bàn thị xã Bến Cát. Thông qua hội nghị, khách hàng, đối tác đã hiểu rõ hơn và thông cảm cho những khó khăn khách quan mà Điện lực gặp phải, giúp Điện lực hoàn thành tốt các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng cũng như chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên giao, nhờ đó đã góp phần giúp Hội nghị khách hàng năm 2016 tại Điện lực Bến Cát thành công tốt đẹp.


In      Trở về Nguyễn Đức Dũng
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Trung Tâm tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 (15:10 - 18/11/2016)
   Điện lực Phú giáo gắn biển công trình chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016 (14:34 - 16/09/2016)
   Tặng quà cho Hội người già tàn tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa nhận dịp tết Bính Thân năm 2016 (01:42 - 23/02/2016)

Đầu trang