Trang chủ Tin tức Các hoạt động tri ân khách hàng
 

Điện lực Trung Tâm tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016

Thực hiện theo tinh thần văn bản số 122/TTr-KD ngày 09/6/2016 của Công ty Điện lực Bình Dương, theo đó các Điện lực được giao nhiệm vụ Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016; 

Ngày 14/10/2016 Điện lực Trung Tâm  long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 nhằm lắng nghe, tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và nhu cầu của Quý khách hàng, đồng thời tạo mối quan hệ hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa Điện lực với khách hàng và chính quyền địa phương.

             

          Hình 1:  Hội Nghị khách hàng Điện lực Trung Tâm 2016.

Đến tham dự có hơn 47 khách hàng tiêu biểu đại diện cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Điện lực Trung Tâm. 


            
Hình 2:  Khách hàng đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan cung cấp điện .

Tại hội nghị, Lãnh đạo Điện lực đã ghi nhận nhiều ý kiến thiết thực của khách hàng chủ yếu liên quan đến các công tác cung cấp điện như: chất lượng điện, cắt điện, trả điện, bảo trì thí nghiệm điện, phát quang lưới điện, trách nhiệm các bên trong hợp đồng mua bán điện,…
                                         
     Trên tinh thần cầu thị, lắng nghe, Lãnh đạo Điện lực đã trả lời hầu hết các ý kiến mà khách hàng thắc mắc, yêu cầu giải đáp, qua đó nắm bắt được nhiều hơn những nguyện vọng của khách hàng liên quan đến việc sử dụng điện, rút được nhiều kinh nghiệm trong công                        
tác chăm sóc khách hàng, đồng thời tạo được niềm tin, mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Điện lực với khách hàng.


In      Trở về Lê Thị Thu Sương
 
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
   Điện lực Phú giáo gắn biển công trình chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016 (14:34 - 16/09/2016)
   Tặng quà cho Hội người già tàn tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa nhận dịp tết Bính Thân năm 2016 (01:42 - 23/02/2016)

Đầu trang