Trang chủ Tin tức Truyền thông
 

Nội dung tuyền truyền tiết kiệm điện và dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN NAM

    CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH DƯƠNG

    -----------------------------o0o---------------------------

 

Kính gửi: Quý khách hàng

Hiện nay đang vào thời điểm nắng nóng, đây là hiện tượng có tính quy luật thời tiết hàng năm. Ở nhiều khu vực phía Nam, nhất là ở Bình Dương, theo quy luật thời tiết thì tháng 3 bắt đầu chuyển sang nắng nóng, đỉnh điểm có một số ngày nắng nóng gay gắt và kéo dài ở mức trên 35 độ. Khi vào mùa nắng nóng, các hộ khách hàng sử dụng nhiều các thiết bị làm mát, nên tiêu thụ nhiều điện, nhất là máy lạnh. Bản thân các thiết bị làm mát cũng phải hoạt động nhiều hơn khi có sự chênh lệch lớn giữa nhiệt độ ngoài trời và trong phòng, nên càng tốn nhiều điện hơn. Đặc biệt năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, học sinh nghỉ học dài ngày, người dân hạn chế ra đường, nhất là trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội. Do dó, việc sử dụng điện sinh hoạt của người dân có xu hướng tăng nhiều hơn những năm trước đó.

Vì vậy, để giảm chi phí tiền điện hàng tháng, Công ty Điện lực Bình Dương rất mong Quý Khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả theo các biện pháp mà Bộ Công Thương và EVN đã khuyến cáo (như tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, không sử dụng đồng thời nhiều thiết bị công suất lớn, trang bị các thiết bị được dán nhãn tiết kiệm năng lượng, điều hoà nhiệt độ làm mát chỉ đặt từ 26 độ trở lên…). Đặc biệt, hãy tận dụng tối đa ánh sáng trời và thông gió tự nhiên. Thực hiện điều này không chỉ tiết kiệm điện mà còn rất có ý nghĩa phòng dịch Covid-19 hiện nay, vì ánh mặt trời có khả năng diệt khuẩn rất tốt và sự thông thoáng giúp làm giảm mật độ virus, vi khuẩn lây bệnh nếu có.

Trường hợp có thắc mắc liên quan chỉ số điện, hoá đơn tiền điện, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ về tổng đài CSKH (19001006, 19009000) để Điện lực phối hợp, kiểm tra giải quyết. Rất mong Quý Khách hàng thông cảm và không đăng tải, chia sẻ hoặc lan truyền các thông tin chưa được kiểm chứng lên các trang mạng xã hội, nhằm tuân thủ và tránh vi phạm các quy định của Pháp luật về an toàn thông tin, an ninh mạng.

Ngoài ra, khi có các nhu cầu về dịch vụ điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đăng ký qua các kênh CSKH trực tuyến của Điện lực nhằm hạn chế đi lại, tiếp xúc trực tiếp, góp phần phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính phủ. Cụ thể các kênh CSKH trực tuyến của Điện lực:

  1. Cổng dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn
  2. Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH): 19001006 và 19009000
  3. Ứng dụng CSKH trên điện thoại di động qua App Store (EVNSPC CSKH)
  4. Ứng dụng CSKH trên Zalo qua trang (Page/Offical Account): TCT Điện lực miền Nam EVNSPC
  5. Website CSKH: http://cskh.evnspc.vn/http://pcbinhduong.evnspc.vn/
  6. Email CSKH: cskh@evnspc.vn
  7. Chuyên mục DỊCH VỤ ĐIỆN LỰC trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bình Dương: https://www.binhduong.gov.vn/

Trân trọng.

In      Trở về Công ty Điện lực Bình Dương
 
Các Truyền thông đã đưa
   Công ty Điện lực Bình Dương báo cáo Ủy ban Nhân Dân truyền thông thu tiền điện tháng 04/2020 (11:49 - 20/04/2020)
   Truyền thông các dịch vụ: Tham gia các dịch vụ trực tuyến khi giao dịch với ngành điện/Công ty Điện lực Bình Dương (17:06 - 03/04/2020)
   Triển khai phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới COVID-19 (15:33 - 21/02/2020)
   Công ty Điện lực Bình Dương tuyên truyền các biện pháp phòng, chống nCoV (14:24 - 14/02/2020)
   TRUYỀN HÌNH TRỰC TUYẾN: "CÁCH PHÒNG, CHỐNG DỊCH NCOV HIỆU QUẢ" (14:29 - 06/02/2020)
   KHUYẾN CÁO PHÒNG, CHỐNG nCoV (14:04 - 04/02/2020)

Đầu trang