Trang chủ Hỗ trợ khách hàng Hướng dẫn sử dụng dịch vụ của Điện lực
 

THÔNG BÁO V/v cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến

Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng điện

Kể từ ngày 21/12/2017, Công ty Điện lực Bình Dương đã triển khai Cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến thông qua các Website CSKH (http://cskh.evnspc.vn/; hoặc http://pcbinhduong.evnspc.vn/ ). Bao gồm các nhóm dịch vụ như sau:

  1. Liên quan cấp điện mới (đăng ký mua điện mới):
  • Cấp điện từ lưới điện hạ áp
  • Cấp điện từ lưới điện trung áp
  • Cấp điện từ lưới điện cao áp
  1. Liên quan đến Hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ):
  • Thay đổi chủ thể HĐMBĐ
  • Thay đổi mục đích sử dụng điện
  • Thay đổi định mức sử dụng điện
  • Thay đổi thông tin Khách hàng đã đăng ký
  • Gia hạn HĐMBĐ
  • Chấm dứt HĐMBĐ
  • Kiến nghị hoá đơn tiền điện
  • Hoàn trả tiền điện thu 02 lần
  • Xử lý mất điện
  • Cấp điện trở lại khi Khách hàng đã ngưng sử dụng điện
  • Giải đáp kiến nghị của Khách hàng
  • Tư vấn công trình điện
  1. Liên quan thiết bị đo đếm điện (công tơ điện):
  • Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi công tơ 1 pha, 3 pha
  • Thay đổi vi trí thiết bị đo đếm điện
  • Kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm khác
  1. Theo dõi tiến độ cấp điện
  2. Theo dõi tiến độ dịch vụ khác

 

Bên cạnh đó, để phục vụ Quý khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn, Ngành điện không ngừng mở rộng, đa dạng các kênh thông tin giao dịch và tiện ích phục vụ Quý khách hàng. Cụ thể:

 

Trân trọng!

                                                                                  CÔNG TY ĐIỆN LỰC BÌNH DƯƠNG

In      Trở về Phòng Kinh doanh PCBD
Đầu trang