Trang chủ An toàn tiết kiệm điện An toàn tiết kiệm điện
 

Điện lực Tân Uyên tổ chức lớp Đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng năm 2017

Nhằm thưc hiện cụ thể hóa chính sách của Tổng Công ty Điện lực lực miền Nam nói chung và Điện lực Tân Uyên nói riêng về việc “Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo”.  Thời gian qua, Điện lực Tân Uyên cũng đã nỗ lực không ngừng, phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với phương châm: “Tận tâm -  Văn minh - Chuyên nghiệp” để mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong quá trình sử dụng điện.

Điện lực luôn thực hiện theo chủ trương của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phải lắng nghe, chia sẻ và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng,lịch sự, hòa nhã, ứng xử theo đúng chuẩn mực văn hóa của EVNSPC. Nhằm nâng cao thêm kỹ năng trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho nhân viên.Vào ngày 05/7/2017, Điện lực Tân Uyên tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho 90cán bộ công nhân viên thuộc các Phòng, Đội tại Đơn vị, cụ thể như sau: Nhân viên giao dịch khách hàng; nhân viên quản lý khách hàng; nhân viên ghi điện, thu tiền điện (DVBLĐN, TNVLĐ); nhân viên treo tháo công tơ; nhân viên khảo sát thiết kế; nhân viên quản lý vận hành và một số đối tượng khác có liên quan đến giao tiếp khách hàng. Lớp đào tạo được giảng dạy bởi Tiến sĩ Vũ Thị Phượng, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
 
Trong suốt buổi học, giảng viên luôn khuyến khích CBCNV Điện lực đưa ra những tình huống khó khăn trong quá trình công tác, từ đó đề ra những hướng giải quyết rất hợp lý và sâu sắc. Mỗi câu chuyện là một bài học, kèm theo đó là những câu chuyện vui giúp việc tiếp thu trở nên dễ dàng hơn. Xen lẫn giữa các bài giảng là các trò chơi nhỏ, không khí lớp học diễn ra rất sôi động, thoải mái, vui vẻ. Qua khóa học đã truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, các tình huống ứng xử hết sức ấn tượng và thực tế mà CBCNV chúng ta thường xuyên gặp phải trong khi giao tiếp với khách hàng như: kỹ năng giao tiếp qua lời nói, cách ứng xử với khách hàng qua điện thoại, giao tiếp trực tiếp tại Điện lực và tại nhà khách hàng, hướng dẫn khá chi tiết về cách vận dụng ngôn từ, cử chỉ hành động trong giao tiếp để chuyển hóa những chuyên môn của mình đến với khách hàng dễ dàng hơn, thuyết phục hơn, cũng như tạo hình ảnh và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng 

Kết thúc buổi học là một bầu không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười. Mọi người đều cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp ứng xử với khách hàng, biết cách lắng nghe, chia sẻ để phục vụ khách hàng tốt hơn. Qua đó, cho thấy việc tổ chức bồi huấn cho CBCNVC làm công tác giao tiếp khách hàng là rất hữu ích và thiết thực cần phải thực hiện thường xuyên nhằm trao đổi kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khó khăn thường gặp tại Đơn vị để vận dụng vào thực tế công tác, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.


In      Trở về Trần Minh Tâm
 
Các An toàn tiết kiệm điện đã đưa
   Điện Lực Bàu Bàng tổ chức hội thi QTKD và ATVSLĐ năm 2017 (10:12 - 10/08/2017)
   Tập huấn Kiểm tra viên điện lực năm 2017 (08:33 - 20/07/2017)
   Những đổi mới trong chương trình huấn luyện ATVSLĐ Từ 2009 đến 2017 tại Công Ty Điện Lực Bình Dương (11:00 - 14/07/2017)
   Đóng điện khai thác Mba T1 Trạm 110/22kv Đồng An (11:45 - 26/06/2017)
   Huấn luyện vệ sinh an toàn lao động (11:06 - 12/06/2017)
   Thi kiến thức sử dụng điện an toàn - tiết kiệm – hiệu quả trong trường học năm 2017 (11:10 - 30/05/2017)
   Tập huấn định kỳ công tác phòng cháy chữa cháy & cứu nạn cứu hộ năm 2017 (10:59 - 30/05/2017)
   Đóng điện khai thác trạm 110/22kv hòa lợi (08:41 - 30/05/2017)
   Bình Dương triển khai tổ chức ngày hội tiết kiệm điện 2017 (14:30 - 17/05/2017)
   Điện lực Thuận An với công tác Thi thực hành nâng bậc nghề kết hợp sửa chữa thường xuyên (11:11 - 09/05/2017)
   Hội nghị tổng kết Ban chỉ đạo an toàn điện-tiết kiệm điện năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017 trên địa bàn huyện Phú Giáo (08:05 - 27/04/2017)
   Tổng kết hoạt động của Ban Chi đạo bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp tỉnh Bình Dương và Ban Chỉ đạo thực hiện tiết kiệm trong sử dụng điện tỉnh Bình Dương năm 2016 (14:12 - 24/02/2017)
   Tổ chức Chương trình tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong đoàn viên thanh niên, hội viên Hội Phụ Nữ năm 2016 (10:28 - 24/02/2017)
   Công Ty Điện Lực Bình Dương tham dự hội nghị sơ kết quy chế phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn công trình điện (08:11 - 15/02/2017)
   Điện Lực Thủ Dầu Một – tổ chức chương trình “công dân thành phố với sử dụng điện an toàn – tiết kiệm – hiệu quả và văn minh đô thị” - năm 2016 (14:18 - 18/01/2017)

Đầu trang