Các hoạt động tri ân khách hàng

Thư cảm ơn Quý khách hàng sử dụng điện​

Công ty Điện lực Bình Dương tổ chức Lễ quay số trúng thưởng chương trình tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017
Vào lúc 9 giờ 00 ngày 21/12/2017, Công ty Điện lực Bình Dương đã tổ chức Lễ quay số trúng thưởng chương trình “Tri ân khách hàng sử dụng điện” năm 2017. Với sự tham dự của Ông Trương Thanh Nhàn – Trưởng phòng QLTM, Ông Trần Công Danh – Phó Trưởng phòng QLNL Sở Công Thương tỉnh Bình Dương, Ông Nguyễn Thành Thơm – Chánh Văn phòng Hội Nông dân tỉnh Bình Dương, Ông Tống Xuân Giang – Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn Bình Dương, Bà Dương Thị Thu Hồng – Cán bộ Văn phòng Hội Liên hiệp Phụ Nữ tỉnh Bình Dương, cùng đại diện cơ quan báo đài trên địa bàn Tỉnh.
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Dương triển khai các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2017
Với trách nhiệm của Đơn vị cung ứng điện, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) luôn nỗ lực để duy trì nguồn điện ổn định, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sản xuất – kinh doanh của các Doanh nghiệp cũng như nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn; đồng thời, PCBD cũng rất quan tâm đến công tác dịch vụ khách hàng và không ngừng cải tiến các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Chi tiết...
Điện lực Dĩ An tổ chức trao giải thưởng nhân dịp chương trình tri ân khách hàng và chương trình tiết kiệm điện năm 2016
Thực hiện theo chỉ đạo của Công ty Điện lực Bình Dương về việc trao giải thưởng “ Gia đình tiết kiệm điện” và giải thưởng khách hàng may mắn trong tháng “ Tri ân khách hàng “ – 12/2016 và kết quả quay số trúng thưởng chương trình “ Tri ân khách hàng “ năm 2016. Ngày 28 tháng 12 năm 2016, Điện lực Dĩ An đã tổ chức lễ trao giải gia đình tiết kiệm điện năm 2016, và giải thưởng khách hàng may mắn trong tháng "Tri ân khách hàng” năm 2016 - EVN. 
Chi tiết...
Hành động nhỏ ý nghĩa lớn
Trong những năm qua, Ngành điện luôn nỗ lực phấn đấu tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện, nhất là những khách hàng là doanh nghiệp tiêu thụ sản lượng điện lớn. Là đơn vị trực tiếp, Điện lực Thuận An đã  triển khai thực hiện nhiều hoạt động như: Hội nghị khách hàng, thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”, chúc tết các doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thị xã Thuận An….   
Chi tiết...
Công ty Điện lực Bình Dương tri ân khách hàng sử dụng điện
Chi tiết...
Điện lực Bàu Bàng Tổ chức Hội nghị khách hàng 2016
Vào ngày 02 tháng 12 năm 2016, tại Trung tâm Chính trị huyện Bàu Bàng, Điện lực Bàu Bàng đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 và đây được xem là một hoạt động thường niên của Điện lực nhằm tạo sự gắn bó của khách hàng với Điện lực, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng.
Chi tiết...
Điện lực Phú Giáo triển khai chương trình tri ân khách hàng năm 2016
Triển khai thực hiện Chương trình Tri ân khách hàng năm 2016, Điện lực Phú Giáo đã triển khai các hoạt động thiết thực, mang đầy ý nghĩa thể hiện sự tri ân và chia sẽ của ngành Điện đến khách hàng sử dụng điện.
Chi tiết...
Công trình thắp sáng đường quê kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống ngành Điện Lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2016)
Tiến tới kỷ niệm 62 ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12/1954 - 21/12/2016. Đoàn Cơ sở Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp Đoàn Khối doanh nghiệp Tỉnh Bình Dương thực hiện công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê – Chung tay xây dựng văn minh đô thị” tại địa bàn huyện Dầu Tiếng.
Chi tiết...
Chương trình quay số trúng thưởng trong tháng Tri ân khách hàng
Xem chi tiết chương trình quay số trúng thưởng tại đây: Danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng nhân tháng Tri ân khách hàng xem tại đây:
Chi tiết...
Điện lực Tân uyên gắn biển công trình Chương trình tri ân khách hàng năm 2016
Thực hiện công văn số 4249/PCBD-KD ngày 25 tháng 10 năm 2016 của Phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Bình Dương, về việc triển khai thực hiện chương trình tri ân khách hàng – Năm 2016, trong đó có hạng mục lựa chọn công trình trọng điểm (Khối lượng lớn, mức độ quan trọng, có tác dụng truyền thông tốt…vv) tổ chức gắn biển thể hiện trách nhiệm của ngành điện trong công tác tri ân khách hàng.
Chi tiết...
Điện lực Thuận An tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016
Thực hiện theo tinh thần văn bản số 122/TTr-KD ngày 09/6/2016 của Công ty Điện lực Bình Dương, theo đó các Điện lực được giao nhiệm vụ Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016; 
Chi tiết...
Điện lực Phú Giáo tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016
Sáng ngày 19/10/2016, Điện lực Phú Giáo Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 nhằm tri ân quý khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua đã nhiệt tình phối hợp, hợp tác chặt chẽ trong việc cung ứng và sử dụng điện; Cải thiện mối quan hệ với quý khách hàng ngày càng tốt hơn, trên tinh thần hợp tác và bình đẳng. 
Chi tiết...
Điện Lực Dầu Tiếng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016
Sáng 21-10-2016, tại Điện lực Dầu Tiếng đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016 với sự tham dự của hơn 50 khách hàng là đại diện các Công ty, doanh nghiệp sử dụng điện, cùng lãnh đạo các Phòng kinh tế, Ban quản lý dự án, chính quyền địa phương các xã, thị trấn, Kho bạc, Ngân hàng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.  
Chi tiết...
Điện lực Bến Cát tổ chức Hội Nghị Khách Hàng
Xác định sự hài lòng của Khách hàng là sự thành công của ngành Điện, là sự tồn tại của mỗi doanh nghiệp. Vừa qua, nhằm tri ân và ghi nhận các đóng góp của khách hàng sử dụng điện, bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp lãnh đạo và các ban ngành địa phương đã luôn quan tâm hỗ trợ Điện lực Bến Cát trong thời gian qua và để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ.
Chi tiết...
Điện lực Trung Tâm tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016
Thực hiện theo tinh thần văn bản số 122/TTr-KD ngày 09/6/2016 của Công ty Điện lực Bình Dương, theo đó các Điện lực được giao nhiệm vụ Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016; 
Chi tiết...
Các Các hoạt động tri ân khách hàng đã đưa
  Điện lực Phú giáo gắn biển công trình chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016
  Tặng quà cho Hội người già tàn tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa nhận dịp tết Bính Thân năm 2016
 
Đầu trang